Du Học Canada Tại Trường TAIE Với Học Bổng Lên Tới $8,500 CAD Cùng Khoá Tiếng Anh Miễn Phí

Canada không những được bình chọn là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, mà nơi đây chất lượng giáo dục cũng thuộc hàng đầu thế giới. Vì vậy mà những năm gần đây, Canada đã trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều phụ huynh và học sinh ưu tiên lựa chọn làm nơi du học và sinh sống.

TAIE International Institute là trường Trung học Nội trú lớn nhất tại Trung tâm thành phố Toronto. Với 25 năm hình thành và phát triển, trường TAIE luôn đi đầu trong việc đào tạo Trung học Phổ thông từ Lớp 9 đến Lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục Tỉnh bang Ontario. Ngoài ra, trường còn đào tạo các chương trình tiếng Anh và dự bị Đại học cũng như liên kết với nhiều trường Đại học Cao đẳng tại Canada và nhiều nước.

Trường TAIE có các kỳ nhập học linh hoạt xuyên suốt các tháng trong năm, cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên trường giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, luôn đồng hành và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập lẫn trong cuộc sống hàng ngày, tạo điều kiện cho học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ thành công vào được các trường Đại học danh tiếng hàng đầu Canada và các nước khác trên thế giới.

Nhằm khuyến khích và hỗ trợ giấc mơ du học Canada của các bạn trẻ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn, TAIE International Institute hiện có nhiều suất học bổng với trị giá lên đến CAD 8,500 và miễn phí khóa tiếng Anh. Các bạn học sinh Việt Nam với học lực khá trở lên đều có thể thử sức.

Hồ sơ ứng tuyển học bổng gồm:
– Bảng điểm 3 năm gần nhất
– Bản sao Hộ chiếu
– Chứng chỉ tiếng Anh là điểm cộng

**Lưu ý: Học bổng áp dụng cho các bạn đăng ký nhập học các kỳ trong năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *