Du học hè: New Sky giải đáp thắc mắc của phụ huynh và học sinh

Du học hè

Có thể nói du học hè là một trong những chương trình du học ngắn hạn được rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh Việt Nam quan tâm. Không chỉ tạo cơ hội để trẻ được trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của mình, du học hè còn là bệ phóng vững chắc cho hành trình du học dài hạn của trẻ sau này.

Xu hướng cho con đi du học hè hứa hẹn sẽ ngày một gia tăng bởi sự đa dạng của các chương trình. Phụ huynh và các bạn nhỏ sẽ có nhiều lựa chọn để tìm ra 1 chương trình phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

Tìm hiểu thêm về một số thông tin về du học hè tại đây!

Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ huynh vẫn còn mơ hồ về loại hình chương trình du học này. Do đó, hôm nay New Sky sẽ giải đáp các thắc mắc của gia đình được gửi về fanpage của Du học New Sky.

Du học hè là gì?

Du học hè, một số người còn gọi là trại hè quốc tế, là một khóa học ngắn hạn, thường được tổ chức vào mùa hè hàng năm tại các nước phát triển, đặc biệt là các nước sử dụng tiếng Anh như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Philippines, Singapore, New Zealand…

Thông qua chương trình, các bạn học sinh sẽ được đến đất nước mà mình đăng ký, sinh sống, tham quan những địa điểm nổi tiếng và tham gia các lớp học ngoại ngữ cùng giáo viên bản xứ. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ hoàn thiện bản thân, nâng cao khả năng ngoại ngữ, làm quen với môi trường sống ở nước ngoài.

Du học hè thường kéo dài trong thời gian bao lâu?

Một chương trình du học hè thường kéo dài trong vòng 1 tuần đến 2-3 tháng, tùy vào mong muốn của phụ huynh cũng như lịch trình chung của cả đoàn. Càng tham gia chương trình càng dài, học sinh sẽ được tham gia nhiều lớp học tiếng Anh hơn, tham quan nhiều địa danh, hoạt động cùng người bản xứ hơn.

Học phí cho một tour du học hè là bao nhiêu?

Học phí của một tour du học hè cũng phụ thuộc vào lịch trình và đất nước mà phụ huynh và các bạn học sinh chọn. Một lưu ý dành cho phụ huynh khi tham khảo học phí là cần tìm hiểu kỹ liệu gói học phí đó đã bao gồm các khoản như: chi phí ăn ở, chi phí tham quan, vé máy bay khứ hồi, phí dịch vụ Visa… hay chưa.

Các con sẽ ăn ở, sinh hoạt, học tập như thế nào?

Thông thường, các lớp học tiếng Anh sẽ được diễn ra vào nửa ngày đầu, sau đó, các bạn sẽ được đi tham quan, du lịch một số địa danh, các trường cao đẳng – đại học nổi tiếng hoặc tham gia các hoạt động tìm hiểu văn hóa của người bản xứ. Các bạn sẽ sinh hoạt, đi lại dưới sự dẫn đoàn và giám sát của người hướng dẫn và quản lý khu vực tại nơi đến du học.

Các bạn sẽ ở cùng đoàn, có người dẫn đoàn quản lý chặt chẽ, đảm bảo an toàn và an ninh tuyệt đối. Một số chương trình thì trẻ sẽ ở với gia đình bản xứ, một số khác thì sẽ ở tại ký túc xá của các trường high school, đại học, cao đẳng…

Nội dung học tập tại trường bao gồm những gì?

Mỗi trường sẽ có những chương trình đào tạo khác nhau, ngoài việc học tập trên lớp với các hình thức hùng biện, thuyết trình, viết nhật ký và học theo chủ đề, thì các bé sẽ có những lớp tự chọn theo sở thích. Các lớp học năng khiếu và thể dục thế thao để các bé được học tập nâng cao sức khỏe và phát huy tiềm năng của bản thân. Ngoài ra, với các lớp ngoại khóa, bé sẽ được học thêm các kỹ năng mềm, hoạt động đội nhóm, từ đó bé sẽ trưởng thành hơn và cứng cáp hơn.

Con ở xa bố mẹ như vậy, gia đình sẽ liên lạc với các con bằng cách nào?

Các bạn vẫn có thể sử dụng các thiết bị điện tử để liên lạc với gia đình cũng như truy cập các trang mạng điện tử. Do đó, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm liên lạc với con lúc nào cũng được. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể trao đổi với người dẫn đoàn để cập nhật những lịch trình trong ngày của con, cũng như kiểm tra xem kỹ năng ngoại ngữ của con tiến bộ như thế nào.

Trên đây là lời giải đáp cho những thắc mắc chung của các phụ huynh và học sinh mà New Sky nhận được, hi vọng rằng gia đình sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về du học hè. Nếu gia đình muốn tìm hiểu kỹ hơn về lịch trình du học, cũng như chi phí cụ thể của các nước, hay muốn được giải đáp các thắc mắc khác, đừng quên liên hệ với New Sky qua: 028 22 20 69 79 hoặc để lại thông tin bên dưới, Du học New Sky sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *