Du học Mỹ trọn gói 1 năm chỉ 18,500 USD, duy nhất trong năm 2023

Du học Mỹ bậc trung học phổ thông (THPT) từ lâu đã trở thành điểm đến của rất nhiều học sinh cấp 3 tại Việt Nam. Là một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, các trường THPT tại Mỹ luôn ở những vị trí top đầu trong danh sách các trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới. 

Trong năm 2022, có tới hơn 100.000 du học sinh quốc tế đang học tập tại các trường THPT cấp 3 tại Mỹ. Du học sinh Việt Nam cũng nằm trong top 3 về số lượng du học sinh Mỹ bậc THPT với gần 5.000 em (chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc). Đối với những học sinh cấp 3 muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho du học đại học ở Mỹ, muốn sớm làm quen với văn hóa Mỹ thì du học Mỹ bậc trung học phổ thông (THPT) chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Hiện nay, chính phủ cũng như các tổ chức giáo dục của Mỹ có rất nhiều chương trình học tập tại Mỹ với mức chi phí phải chăng cũng như các yêu cầu về hồ sơ tương đối đơn giản hơn trước. Đặc biệt là chương trình Trung Học Mỹ F-1 Basic, khi phụ huynh đăng ký qua Du Học New Sky, mức chi phí trọn gói chỉ 18,500 USD cho một năm học.

Với các chương trình du học trung học khác, trung bình 1 năm du học ở Mỹ giao động từ 24,000 đến 35,000 USD đối với trường công lập, và từ 27,000 đến 85,000 USD đối với trường tư thục. Vì được chọn trường cụ thể nên chi phí sẽ tuỳ vào trường mà phụ huynh chọn. Đối với chương trình Trung Học Mỹ F-1 Basic, tuy phụ huynh chỉ được chọn loại trường là công lập hoặc tư thục. Bù lại, chi phí lại rẻ hơn rất nhiều, trọn gói học phí, ăn ở chỉ 19,700 USD. 

Tham gia chương trình, các du học sinh sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên vào một trường tư thục hoặc công lập bất kì trên khắp 50 tiểu bang của Mỹ. Sau đó sinh sống giao lưu cùng các gia đình bản xứ người Mỹ trong suốt 10 tháng.

Lợi thế của chương trình

. Mạng lưới hơn 200 trường trung học trải dài khắp nước Mỹ 

. Chi phí trọn gói cực kỳ hấp dẫn cho tất cả các trường

. Nhận học sinh từ 14 đến 19 tuổi 

. Có các lớp bồi dưỡng tiếng Anh và kiến thức học thuật. 

. Nhận bằng tốt nghiệp sau 1 năm (Chỉ áp dụng với trường tư thục)

. Học sinh được học nhiều năm cùng một trường (Chỉ áp dụng với trường tư thục)

. Chi phí đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở với gia đình bản xứ và đưa đón sân bay.

. Sắp xếp trường và gia đình bản xứ theo tiêu chí của học sinh 

Điều kiện tuyển sinh

. Học sinh từ lớp 8 đến lớp 11

. Kết quả học tập 2 năm gần nhất từ Trung bình khá trở lên 

. Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 4.5

Chi phí

. Mức chi phí trọn gói đã bao gồm học phí và chi phí ăn ở tại gia đình bản xứ người Mỹ: 13,500 USD/Học Kỳ và 18,500 USD/Năm

. Bảo hiểm y tế bắt buộc: 1,200 USD

Về Du Học New Sky

Du Học New Sky chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học, du lịch và hướng dẫn làm thủ tục visa đi các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Ireland, Singapore và Philippines với tỷ lệ thành công cao. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, Du Học New Sky đã thành công đưa hàng trăm các em học sinh đến các nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới mỗi năm để học tập, trở thành những hạt giống giá trị trong tương lai. 

Tất cả tư vấn viên tại Du Học New Sky đều được cấp chứng nhận nghiệp vụ tư vấn, có bề dày chuyên môn và kinh nghiệm hướng dẫn hàng trăm hồ sơ đạt visa các nước mỗi năm. Hoạt động với phương châm “Khách hàng là gia đình, đồng nghiệp là anh em” nên mỗi bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh khi đến với New Sky đều sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc tư vấn tận tình vì chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhất nguyện vọng của từng cá nhân. 

DU HỌC NEW SKY – Shape Your Life

. Địa chỉ: 159 Phan Xích Long (tầng 4), P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

. Hotline: 0906748989

. Email: [email protected]

. Website: https://newskyedu.org.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *