Học bổng trung học Canada

Học bổng trung học Canada

Học bổng trung học Canada đã dần trở thành mục tiêu của các bạn học sinh Việt Nam muốn du học Canada ở độ tuổi trưởng thành, có thể tự lập, không cần sự chăm sóc, bảo bọc từ gia đình. Bên cạnh đó, do cộng gộp học phí và chi phí ăn ở nên khoản ngân sách để chi trả cho việc du học của con cái là áp lực kinh tế rất lớn cho mỗi gia đình. Thế nên, việc “săn” học bổng chính là cơ hội để các em chứng tỏ thực lực, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí du học. Trong bài viết này, New Sky sẽ giúp các bạn học sinh và phụ huynh tìm hiểu về điều kiện và các học bổng trung học Canada giá trị, cùng theo dõi nhé.

Lợi ích khi du học trung học Canada

Trước khi tìm hiểu về điều kiện và danh sách học bổng trung học Canada, New Sky sẽ điểm qua những lợi ích của du học tại xứ sở lá phong này:

  • Chất lượng đào tạo được đánh giá cao, chuẩn bị đầy đủ hành trang để bước vào cánh cửa đại học.
  • Nâng cao trình độ Anh ngữ từ sớm.
  • Được theo dõi, giảng dạy sát sao với sĩ số lớp học thấp.
  • Định hướng rõ ràng ngành học phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Môi trường sống an ninh, chăm sóc chu đáo.

Học bổng trung học Canada

BICC – Trường quốc tế Birmingham

Là một trường trung học tư thục danh tiếng trong hệ thống giáo dục của tỉnh bang Ontario, Birmingham International College of Canada (BICC) sở hữu một đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia và có thể nói nhiều ngôn ngữ nên có thể giúp các bạn học sinh xác định được mục tiêu, xây dựng kế hoạch học tập chi tiết cho mỗi học kỳ và nộp hồ sơ vào các trường đại học – cao đẳng.

BICC có 4 kỳ nhập học: tháng 9, tháng 12, tháng 3 và tháng 7 (hoặc 8) giúp học sinh quốc tế có thể chủ động và linh hoạt sắp xếp lịch nhập học phù hợp. Bên cạnh đó, chương trình học của trường cũng khá đa dạng, các bạn học sinh có thể theo học chương trình trung học lớp 9 – 12, dự bị đại học, IELTS, ESL, EAP. Trong đó, trại hè BICC được đánh giá là một chương trình có nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc, giúp các em học sinh có thể thử nghiệm môi trường sống – học đường tại thành phố Ontario.

Đặc biệt, trường hiện đang có nhiều suất học bổng trị giá lên đến 100% dành cho học sinh Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc và các học bổng tài năng BICC dành cho các bạn đạt thành tích tốt trong các lĩnh vực thể thao, nghệ thuật, hoạt động cộng đồng…

Xem thêm trại hè BICC tại đây.

Xem thêm thông tin trường BICC tại đây.

Trường trung học Kingsway Academy

Nằm trong khuôn viên trường Đại học Kingsway trực thuộc Đại học Western nổi tiếng của Canada, trường trung học Kingsway Academy hiện đại có nhiều suất học bổng đầu vào trị giá lên đến $2000 – $5000 CAD. Trường chỉ nhận đào tạo học sinh lớp 12 và với những ưu điểm vượt trội trong chương trình giảng dạy, trường sẽ góp phần tạo tiền đề vững chắc để giúp học sinh dễ dàng ứng tuyển vào các trường đại học – cao đẳng hàng đầu tại Canada.

Điểm đặc biệt của trường là vị trí tọa lạc đắt giá tại khuôn viên trường Đại học Kingsway, điều này sẽ giúp cho học sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với các sinh viên đại học, cũng như môi trường học đường của bậc cao học từ sớm. Các bạn sẽ được tham gia dự thính các lớp đại học, tham gia các hoạt động sinh viên bổ ích của Đại học Kings và Western. Hơn thế nữa, học sinh tốt nghiệp trung học Kingsway Academy sẽ được miễn phí IELTS tại ít nhất 17 trường đại học/cao đẳng tại Canada (đối tác của ICEAP Toronto).

Xem thêm thông tin trường tại đây.

Cùng với mức học bổng giá trị cao và chi phí du học không quá đắt đỏ, BICC và Kings Academy là lựa chọn hai đắt giá để bạn thực hiện hóa ước mơ du học đại học – cao đẳng tại các trường TOP của Canada. Để tìm hiểu về điều kiện nhận học bổng trung học Canada tại trường BICC và Kingsway, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0908441286 hoặc fanpage Du học New Sky!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *