GIỚI THIỆU

Trong bối cảnh toàn cầu hoá của nền giáo dục hiện nay, du học đang trở thành một xu hướng được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Du học không chỉ là một sự đảm bảo vững chắc cho tương lai của học sinh mà còn tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến thức vững, chuyên môn chắc, đóng góp vào sự phát triển của tương lai đất nước. Là những người công tác trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, chúng tôi- những người sáng lập ra New Sky hiểu được tầm quan trọng của sự định hướng đúng đắn ngay từ đầu cho các bạn học sinh, sinh viên và các bậc cha mẹ vì chỉ khi có một lộ trình học tập phù hợp với khả năng của bản thân cùng với điều kiện tài chính của gia đình thì du học sinh mới hoàn thành được mục tiêu học tập trong tương lai một cách mỹ mãn. Và quan trọng hơn cả, quyết định lựa chọn đơn vị tư vấn du học nào góp phần thành công cho kế hoạch học tập của các bạn.

Công ty TNHH Dịch vụ Thiên Tân có tên tiếng Anh là New Sky Service Company là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học, du lịch và hướng dẫn thủ tục visa các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Ireland, Singapore và Philippines. Tuy là một công ty trẻ được Sở Giáo dục TP. HCM cấp chứng nhận đủ điều kiện hoạt động tư vấn từ tháng 10/2019,  nhưng đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đã có tuổi đời kinh nghiệm làm việc trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học và du lịch các nước. Tất cả tư vấn viên đều được cấp chứng nhận nghiệp vụ tư vấn, có bề dày chuyên môn và kinh nghiệm hướng dẫn hàng trăm hồ sơ đạt visa các nước mỗi năm. Chúng tôi hoạt động với phương châm “Khách hàng là gia đình, đồng nghiệp là anh em” nên mỗi bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh khi đến với New Sky đều sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc tư vấn tận tình vì chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhất nguyện vọng của từng cá nhân. Để làm được điều đó, những người sáng lập ra New Sky luôn cố gắng xây dựng văn hóa công ty theo định hướng sáng tạo một môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp, trật tự, vừa gần gũi và đồng cảm để mọi thành viên công ty luôn có sự gắn kết khắng khít trong công việc và cả trong những khía cạnh khác của cuộc sống. Chính điều này mang đến tâm lý thoải mái và sẵn sàng sẻ chia giữa các tư vấn viên, giúp họ có sự đồng cảm với khách hàng nhiều hơn để thực hiện công tác tư vấn chuyên môn tốt hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

TẠI SAO NÊN CHỌN NEW SKY

Tại New Sky, chúng tôi cung cấp trọn gói cho khách hàng những dịch vụ sau:

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giúp định hướng rõ ràng mục tiêu và lộ trình học tập
  • Giới thiệu địa điểm du học, trường lớp, chuyên ngành phù hợp với năng lực cá nhân của học sinh và khả năng tài chính của từng gia đình Việt Nam
  • Hướng dẫn thủ tục nhập học nhanh gọn, hiệu quả
  • Thực hiện hồ sơ visa luôn đạt tỉ lệ thành công cao
  • Miễn phí dịch vụ cho hồ sơ học sinh ghi danh nhập học trường cao đẳng, đại học năm tiếp theo
  • Hỗ trợ du học sinh chuyển đổi visa
  • Cập nhật liên tục các chương trình du học mới, thông tin học bổng du học các nước
  • Chủ động nắm bắt kịp thời những thay đổi trong chính sách visa của các quốc gia và phổ biến cho tất cả khách hàng qua các kênh truyền thông, quảng cáo, thư điện tử, điện thoại và website New Sky
  • Dịch vụ chăm sóc 24/24 cho khách hàng cũ và mới sau visa

New Sky đặt kết quả thành công của hồ sơ quý khách lên hàng đầu và làm việc bằng cái tâm bởi chúng tôi mong muốn đạt được những thành tích bền vững. Vì vậy chúng tôi xác định rõ tầm nhìn và sứ mệnh của tập thể công ty như sau:

SỨ MỆNH

“Trao cơ hội – Gặt tương lai” cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng chọn New Sky làm đơn vị đồng hành trên con đường học vấn!

tầm nhìn

Bằng thực lực, bề dày kinh nghiệm cũng như sự học học tìm tỏi và không ngừng mở rộng kết nối với các đối tác của mỗi thành viên, New Sky đặt ra mục tiêu trong vòng 10 năm tới sẽ phát triển thành một đơn vị tư vấn du học không những “chuyên” mà còn “cần” đối với các học sinh, sinh viên và phụ huynh ở TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước.

ĐỐI TÁC CỦA NEW SKY

Hệ thống trường đối tác giáo dục của New Sky gồm nhiều trường uy tín đã được thẩm định chất lượng đào tạo bởi Bộ Giáo dục của nước sở tại và các tổ chức tập đoàn giáo dục lớn của các quốc gia. Chúng tôi phối hợp với các đối tác mang đến cho quý vị phụ huynh, các em học sinh chương trình du học các cấp phù hợp với nhu cầu học tập của các em từ tiếng Anh cơ bản cho đến bậc cao đẳng, đại học và sau đại học. Riêng Mỹ, hệ thống trường trung học đối tác của New Sky lên tới hàng trăm trường (tư thục và công lập) và con số này ở bậc sau phổ thông lên tới hàng ngàn trường uy tín trải dài trên khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Tương tự, quý vị có thể làm bài tính cấp số nhân với các nước khác để thấy số lượng trường đối tác rộng khắp của New Sky.

NAME A
GIÁM ĐỐC

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.

NAME B
KINH DOANH

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.

NAME C
MARKETING

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.

NAME D
TƯ VAN

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.