Du học hè: New Sky cùng con trải nghiệm chân trời mới

Du học hè

Tham gia một kỳ du học hè là một trải nghiệm đáng giá cho con trẻ, không những được học tập, nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, mà còn có thể khám phá thế giới bên ngoài, thử thách và khám phá chính bản thân mình khi rời xa môi trường có ba mẹ kề bên. Với các bạn học sinh đã từng tham gia chương trình du học hè, đó là một trong những kỷ niệm quý giá giúp các bạn ấy trưởng thành hơn, va chạm hơn và dễ dàng gặt hái thành công hơn trên con đường đi đến đỉnh cao tri thức của mình.

Du học hè dành cho ai?

Trước tiên, phụ huynh và các bạn học sinh cần biết du học hè là một khóa học ngắn hạn kết hợp tham quan, du lịch tại một nước sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh. Có chương trình thì kéo dài đến 2-3 tháng, nhưng cũng có chương trình chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần. Thời gian tham gia chương trình phù thuộc vào mong muốn của gia đình. Các bạn học sinh sẽ tham gia cùng một nhóm các bạn học sinh khác, đến đất nước mà mình mong muốn và trải nghiệm văn hóa, du lịch tại đó.

Chương trình thường dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi từ 13 đến 17 tuổi. Có thể nói đây là quãng thời gian quan trọng trong quá trình hình thành về nhận thức xã hội, tâm lý và tình cảm cho trẻ. Thế nên, có rất nhiều gia đình chọn du học hè là một trải nghiệm đặc sắc để trẻ có cơ hội được cọ sát với thế giới bên ngoài Việt Nam, để trẻ tự thân học cách chăm sóc bản thân, và đây cũng là bệ phóng vững chắc cho hành trình du học của trẻ tại nước ngoài.

Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Philippines… là những nước đi đầu trong việc thiết kế các khóa học du học hè ngắn hạn cho học sinh quốc tế. Tại các nước này, các em sẽ được học các lớp tiếng Anh cùng với giáo viên bản xứ, tham quan các trường đại học – cao đẳng danh tiếng, hay một số địa điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị và tìm hiểu văn hóa, con người nước bạn.

Vì sao nên tham gia du học hè?

Trau dồi khả năng ngoại ngữ

Không có cách nào để tăng trình độ ngoại ngữ của trẻ tốt bằng việc tham gia các lớp học cùng 100% giáo viên bản xứ và sinh sống trong môi trường chỉ sử dụng hoàn toàn tiếng Anh. Trẻ sẽ phải loại bỏ đi cảm giác ngại, lo sợ khi nói tiếng Anh để có thể tăng thêm sự tự tin cho bản thân khi muốn hiểu người bản ngữ nói gì và nói như thế nào để họ hiểu. Do đó, dù chỉ tham gia du học hè trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng chắc chắn trình độ tiếng Anh, đặc biệt là hai kỹ năng Nghe – Nói của trẻ sẽ được cải thiện đáng kể.

Tìm hiểu văn hóa nước bạn

Trẻ cũng có có cơ hội gặp gỡ với bạn bè quốc tế, một số bạn thì ở cùng gia đình bản xứ, tham gia một số hoạt động tìm hiểu văn hóa, con người nước bạn. Từ đó có thể xóa đi những trở ngại trong cung cách ứng xử, lối sinh sống và không còn nhiều lo lắng cho hành trình du học sau này. Không chỉ có vậy, thế giới quan, kiến thức của trẻ sẽ được mở rộng hơn, tạo tiền đề cho trẻ hiểu biết về thế giới xung quanh nhiều hơn.

Tham quan nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới

Các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Philippines… là một số các nước sở hữu những danh lam thắng cảnh, địa danh nổi tiếng thu hút ngàn khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Vì vậy, tham gia khóa du học hè cũng là cách để trẻ được trải mình khám phá, “check in” với những vẻ đẹp độc đáo của nước bạn.

Mở rộng mối quan hệ với bạn bè quốc tế

Không chỉ xây dựng mối quan hệ với những bạn bè bản xứ, học sinh còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đến từ năm châu bốn bể như Trung Quốc, Nga, Ấn Độ… khi các bạn này cũng tham gia các khóa du học hè như trẻ.

Tạo tiền đề cho hành trình du học dài hạn

Nhiều gia đình đã định hình rất sớm hành trình du học của con trẻ, có thể một số gia đình cũng đã cho con đến tham quan, du lịch tại đất nước mong muốn du học sau này. Tuy nhiên, các tour du lịch hay đi du lịch tự túc lại không có cơ hội tham quan, trải nghiệm môi trường giáo dục tại các trường cao đẳng – đại học. Khi đi du học hè, học sinh sẽ có được những trải nghiệm thực tế nhất, từ phương pháp giảng dạy, môi trường học tập đến môi trường sống. Sau khi trải nghiệm du học tại trường, học sinh có thể dễ dàng hơn khi ra quyết định về việc lựa chọn trường để du học dài hạn.

Đóng dấu Visa đến một quốc gia phát triển

Việc các bạn học sinh đã từng có Visa đến một quốc gia phát triển sẽ giúp các bạn dễ làm đẹp hồ sơ xin Visa du học, đặc biệt là khi đó là quốc gia mà trẻ muốn du học sau này. Nếu học sinh muốn đi du học đến một quốc gia khác thì việc đã từng được cấp visa đến Úc hay Mỹ sẽ là một điểm cộng trong quá trình xin Visa.

Cơ hội để trưởng thành

Nhiều gia đình chọn du học hè để con trẻ có cơ hội thử thách bản thân tại một môi trường mới mà ở đó không có sự săn sóc, quan tâm của ba mẹ kề bên. Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ được ở ký túc xá của trường, một số chương trình tạo cơ hội để trẻ ở cùng gia đình bản xứ. Đây là một dịp để học sinh học cách tự lập khi sống xa gia đình. 

Một cột mốc đầy ý nghĩa trong đời

Có thể nói du học hè không chỉ đơn thuần là một chuyến khám phá thế giới xung quanh, mang lại những lợi ích văn hóa và kiến thức cho trẻ, mà đó còn là những tháng ngày đầy ắp những kỷ niệm đẹp bên những người bạn mới. Đó cũng sẽ là một kỳ nghỉ ngơi quý giá giúp trẻ nạp đủ năng lượng cho một năm học mới.

Du học hè cùng New Sky

Với nhiều năm hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam tham gia các khóa học hè tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, Philippines, Singapore… New Sky sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và các bạn trẻ với những ưu điểm sau:

  • Chọn lựa chương trình học, trường học và hướng dẫn lộ trình học hoàn toàn miễn phí.
  • Hoàn thành một số thủ tục, giấy tờ nhanh chóng.
  • Dịch thuật miễn phí toàn bộ hồ sơ liên quan.
  • Thực hiện thủ tục xin Visa và hướng dẫn phỏng vấn trong suốt thời gian chuẩn bị.
  • Đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho trẻ trong suốt quá trình du học.
  • Theo dõi, quản lý chặt chẽ hành trình du học của trẻ.

Để biết thêm về hành trình và chi phí du học hè tại các nước, quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ hotline của du học New Sky: 028 22 20 69 79. Hoặc liên hệ qua fanpage của Du học New Sky!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *