Du học New Zealand cùng New Sky

du học New Zealand

Tại sao nên chọn du học New Zealand?

Du học New Zealand giờ đây không còn là một thuật ngữ xa lạ đối với nhiều bạn học sinh – sinh viên Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Cũng là một trong những nước sử dụng tiếng Anh, đồng thời là quốc gia được đánh giá cao về chất lượng cuộc sống, New Zealand đang ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ trên thế giới đến nơi đây để hoàn thành hành trình đi đến đỉnh tri thức của mình. Cùng New Sky tìm hiểu một số lí do vì sao New Zealand lại được đánh giá cao như thế nhé!

Quốc gia có môi trường sống tốt nhất thế giới

New Zealand xếp hạng thứ 5 trong số 10 quốc gia được đánh giá cao về môi trường sống, nơi con người đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống theo InterNations, mạng lưới lớn nhất thế giới dành cho người nước ngoài. Ngoài ra, quốc gia này còn xếp thứ 2 thế giới về chỉ số yên bình toàn cầu (Global Peace Index), thứ 6 về chỉ số phát triển con người (HDI) và xếp thứ 4 về chỉ số tự do kinh tế và thứ 15 về chất lượng cuộc sống. 

Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới

Theo số liệu năm 2013, New Zealand đứng thứ 6 về Chỉ số phát triển con người (HDI), điều đó chứng tỏ quốc gia này rất quan tâm đến con người sinh sống tại đây. Các trường đại học tại New Zealand luôn chú trọng phát huy tối đa năng lực sáng tạo, tư duy độc lập và trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết nhất. Môi trường, chất lượng giáo dục phản ánh rất rõ sự quan tâm này khi New Zealand có một hệ thống giáo dục tiên tiến với nhiều cơ sở đào tạo khoa học, xã hội và nghệ thuật, và các cơ sở này đều có những trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho giảng dạy và học tập.

Chi phí hợp lý, sinh viên được làm việc 20h/tuần

New Zealand vẫn được biết tới là một trong những quốc gia có chi phí học tập và sinh hoạt rẻ hơn nhiều so với các nước Anh, Mỹ hay các nước châu Âu khác. Khác với các quốc gia khác, sinh viên quốc tế có thể làm việc ở bất kỳ đâu, chứ không gói gọn trong các công việc trong khuôn viên trường học. Khi du học New Zealand các bạn sinh viên sẽ được làm thêm 20h/tuần trong học kỳ và toàn thời gian trong những ngày lễ.

Cơ hội làm việc và định cư lâu dài

Hiện nay chính sách định cư của New Zealand còn cho phép du học sinh có thể định cư ở đất nước này nếu như đáp ứng đủ kiều kiện. Sinh viên du học New Zealand được ở lại đất nước này từ 1-3 năm để tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp. Sau khi có việc làm full time, sinh viên có thể nộp hồ sơ xin định cư tại New Zealand và hưởng nhiều phúc lợi từ chính phủ. Ngoài ra ở New Zealand bố, mẹ được đi theo giám hộ cho con trong quá trình du học hay có thể bảo lãnh cho gia đình sang New Zealand.

Môi trường tiếng Anh 24/24 khi chọn du học New Zealand

Mặc dù người New Zealand đôi khi cũng sử dụng tiếng nói riêng của họ nhưng nhìn chung, người dân ở đây sử dụng tiếng Anh 24/24. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tiếng Anh của họ rất giống tiếng Anh-Anh và Anh-Mỹ, chứ không phải tiếng Anh bồi. Do đó, đây sẽ là cơ hội cho bạn tăng cường khả năng ngoại ngữ của mình lên một tầm cao mới mà không phải tốn quá nhiều chi phí như du học ở Anh hay Mỹ. 

Tổ chức lớp học chất lượng

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đam mê với nghề nghiệp và nhiệt tình, thêm vào đó, các lớp học được trang bị hiện đại với các trang thiết bị mới nhất trong công nghệ giáo dục. Các lớp học của New Zealand nhỏ với sĩ số học sinh ít (trung bình khoảng 25 học sinh một lớp). Do đó, giáo viên sẽ có nhiều thời gian cho mỗi học sinh hơn – đồng nghĩa với việc các bạn sẽ đạt được kết quả học tập tốt nhất. Các du học sinh khi du học New Zealand sẽ học chung với các học sinh bản xứ và các du học sinh đến từ những quốc gia khác.

Điều kiện du học New Zealand

  • Bạn phải có thư mời học của một trường tại New Zealand
  • Bạn phải có giám hộ nếu bạn từ 13 tuổi trở xuống: Nếu bạn du học từ lớp 1 đến lớp 8, hoặc nếu bạn từ 13 tuổi trở xuống mà xin học ở một trường tư, thì bạn cần phải có người giám hộ. Cha/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp sẽ phải xin visa giám hộ để sống cùng bạn và chăm sóc bạn trong thời gian lưu trú tại New Zealand
  • Bạn phải đủ điều kiện về trình độ học vấn: Để được xét vào bất kỳ chương trình nào tại New Zealand, sinh viên quốc tế phải đáp ứng đủ điều kiện đầu vào. Có 2 yếu tố cơ bản là trình độ học vấn và năng lực tiếng Anh
  • Bạn phải đủ điều kiện về tài chính: Để được cấp Visa sinh viên và giấy phép sinh viên, Bộ di trú của New Zealand yêu cầu bạn phải chứng tỏ bạn có khả năng chi trả cho chi phí sinh hoạt trong toàn bộ thời gian bạn ở New Zealand

Chi phí sinh hoạt khi du học tại New Zealand

Phí sinh hoạt sẽ bao gồm: nhà ở, đi lại, ăn uống, chi phí khác. Về nhà ở: Có một số lựa chọn về chỗ ở cho sinh viên du học New Zealand: Ký túc xá (trung bình NZ$200 hoặc NZ$105/tuần); thuê phòng ở ghép (NZ$120/tuần) hoặc căn hộ riêng (NZ$180/tuần). 

Về đi lại: Vé một chiều các phương tiện giao thông công cộng trung bình là NZ$3.5, một tháng khoảng NZ$152 (với sinh viên sẽ chỉ khoảng NZ$120).

Về ăn uống: Nếu đi ăn nhà hàng bạn mất trung bình NZ$18. Một cốc bia trong quán bar là NZ$8, một ly rượu là NZ$7. Bạn nên tiết kiệm bằng việc nấu ăn tự túc tại nhà sẽ giảm được NZ$10 mỗi ngày.

Với mức chi phí cao như vậy sẽ khiến bạn lo lắng nhưng hãy yên tâm vì luôn có chương trình giảm giá cho sinh viên là Student Card NZ$20 – loại thẻ cung cấp nhiều khuyến mại, giảm giá với quần áo, đi lại, ăn uống, giải trí. 

Chọn đồng hành cùng New Sky khi chọn du học New Zealand

Với nhiều kinh nghiệm làm trong lĩnh vực du học tại các nước châu Âu nói chung và tại New Zealand nói riêng, New Sky tự hào là một trong những đại diện của nhiều trường phổ thông – đại học của New Zealand tại Việt Nam. 

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp Quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên tìm được lộ trình du học tại New Zealand phù hợp, tiết kiệm nhất và có cơ hội định cư sau tốt nghiệp.

Đội ngũ dịch thuật và làm hồ sơ sẽ giúp rút ngắn thời gian nộp hồ sơ, xin thư mời nhập học và gây ấn tượng mạnh với hội đồng tuyển sinh. 

Liên hệ ngay 028 22 20 69 79 để được tư vấn miễn phí hoặc chỉ cần để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *