Học bổng du học Mỹ: “Cơn mưa” học bổng từ Shorelight (Phần 2)

học bổng du học Mỹ

Rộng mở cơ hội trở thành sinh viên các trường đại học danh giá nhất thế giới với hàng loạt các suất học bổng du học Mỹ đến từ tổ chức giáo dục Shorelight. Đây là cơ hội tốt để các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam có thành tích học tập tốt có thể thực hiện được giấc mơ học tập tại các trường đại học Mỹ có chất lượng đào tạo hàng đầu trên thế giới.

Shorelight – Tổ chức giáo dục uy tín của Mỹ

Tọa lạc tại thành phố Boston thuộc bang Massachusetts, Shorelight là một tổ chức giáo dục của Mỹ liên kết với 18 trường đại học – cao đẳng của Mỹ để mang đến các cơ hội học tập và trải nghiệm chất lượng giáo dục của Mỹ cho các bạn du học sinh quốc tế.

Kể từ khi được thành lập cho đến nay, Shorelight đã thu hút hàng trăm thế hệ du học sinh quốc tế nộp hồ sơ du học hàng năm. Đồng thời Shorelight cũng cung cấp nhiều suất học bổng du học Mỹ có giá trị cao nhằm giúp các bạn không đủ điều kiện tài chính có cơ hội đặt chân đến các trường đại học Mỹ.

Là một đối tác đồng hành cùng tổ chức giáo dục Shorelight trong suốt nhiều năm qua, Du học New Sky luôn mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các suất học bổng thật giá trị cho các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam. Để từ đó không chỉ giúp các bạn tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, cuộc sống văn minh tại Mỹ, mà còn chung tay tạo dựng nên một thế hệ các bạn trẻ Việt Nam xứng tầm quốc tế.

Học bổng du học Mỹ trong mạng lưới Shorelight

Mỗi năm, 18 trường đại học – cao đẳng trong hệ thống tổ chức các trường Shorelight cung cấp nhiều suất học bổng du học Mỹ có giá trị cao cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập nổi bật, hoạt động ngoại khóa ấn tượng, cùng thành tích các chứng chỉ tiếng Anh tốt. 

Các bạn học sinh – sinh viên quan tâm, vui lòng liên hệ thêm New Sky qua hotline 0908441286 hoặc truy cập fanpage Du học New Sky để được tư vấn chi tiết hơn về điều kiện nhận học bổng tại mỗi trường, cũng như tham vấn lộ trình săn học bổng du học Mỹ cho năm học mới.

Louisiana State University 

Được thành lập từ năm 1860, Louisiana State University nằm trong TOP 100 các trường đại học công lập tốt nhất tại Mỹ. Trường đặc biệt sở hữu campus rộng 8.1 km2 tại thành phố Baton Rouge được trang bị cơ sở vật chất với hơn 250 tòa nhà và các sân vận động thể thao.

Louisiana State University là đại học duy nhất tại Mỹ có mỏ dầu trong khuôn viên và cũng là trường đại học duy nhất cung cấp chương trình đào tạo thực nghiệm sử dụng mỏ dầu thực cho sinh viên ngành Petroleum Engineering.

Louisiana State University cung cấp $12,000 USD cho năm học đầu tiên cho những sinh viên có thành tích học xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/louisiana-state-university/ 

Mercer University 

Được thành lập từ năm 1833, Mercer University tự hào khi được xếp hạng 40 trường đại học có giá trị tốt nhất nước Mỹ. Ngoài ra, trường có khuôn viên rộng đến 60ha và được công nhận là 1 trong 5 khuôn viên trường đại học đẹp nhất tại Mỹ.

Sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty hàng đầu ở Atlanta: The Home Depot, UPS, The Coca-Cola Company, Delta Airlines, Southern Company, SunTrust Banks Inc., Aflac, Genuine Parts Company, CNN… 93% sinh viên tốt nghiệp từ 2018 – 2019 tìm được việc làm đảm bảo với mức lương khởi điểm trung bình là $50,200.

Mercer University cung cấp nhiều suất học bổng lên đến $32,000 USD cho tổng 4 năm học dành cho sinh viên có thành tích học xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/mercer-university/ 

University of Central Florida 

Theo CEOMagazine (2019), University of Central Florida là trường đại học đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn tốt thứ 4 toàn cầu. Đặc biệt, trường còn là nơi tọa lạc của Central Florida Research Park – công viên nghiên cứu lớn thứ 7 tại nước Mỹ được quản lý bởi University of Central Florida và chính quyền quận Cam có tới 120 công ty và 10,000 nhân viên làm việc trong đó.

Hàng năm, University of Central Florida tổ chức hai hội chợ việc làm dành riêng cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn. Sinh viên ngành này có cơ hội tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm với hơn 800 đối tác tuyển dụng của trường.

University of Central Florida cung cấp các suất học bổng lên đến $5,000 USD cho năm học đầu tiên cho sinh viên có thành tích học xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-central-florida/ 

University of Dayton 

University of Dayton là thành viên của Trung tâm quản lý hàng không liên bang về chất lượng vận tải hàng không, cùng với MIT, Stanford và 14 trường đại học hàng đầu khắp nước Mỹ.

Với mối quan hệ hợp tác nghiên cứu và phát triển chặt chẽ với các đối tác tuyển dụng lớn GE Aviation, General Electric, Honda, PepsiCo, JPMorgan Chase và Coca-Cola, University of Dayton cung cấp cho sinh viên vô số cơ hội thực tập thú vị và quý giá. 96% sinh viên được tuyển dụng hoặc học lên cao học ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

University of Dayton cung cấp các suất học bổng trị giá lên đến $80,000 USD cho tổng 4 năm học đối với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-dayton/ 

University of Illinois at Chicago 

University of Illinois at Chicago là trường đại học đầu tiên tại Mỹ cung cấp chương trình thực tập trả lương đảm bảo cho sinh viên năm nhất ngành Engineering. Hơn 500 đối tác tuyển dụng đã tham gia chương trình này trong vòng 2 năm trở lại đây.

Được thành lập từ năm 1982, University of Illinois at Chicago giảng dạy đa ngành học cho các bậc cử nhân, thạc sĩ, dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, University of Illinois at Chicago còn được biết đến là trường đại học công lập nghiên cứu chuyên sâu lớn nhất, toàn diện nhất tại và là nhà tuyển dụng lớn thứ hai của bang Illinois.

University of Illinois at Chicago cung cấp các suất học bổng trị giá lên đến $32,000 USD cho tổng 4 năm học đối với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-illinois-at-chicago/ 

University of Massachusetts Boston 

Thường được biết đến với cái tên UMass Boston, trường được đầu tư 750 triệu USD vào các cơ sở vật chất mới như Integrated Sciences Complex với rất nhiều phòng nghiên cứu cho các ngành như Sinh, Hóa, Môi trường, Tâm lý học…

Tọa lạc tại “thủ đô giáo dục của thế giới” Boston, bang Massachusetts, UMass Boston thuộc hệ thống đại học công lập danh tiếng University of Massachusetts – hệ thống đại học được xếp hạng 141 trong TOP 200 toàn cầu.

University of Massachusetts Boston cung cấp nhiều suất học bổng trị giá lên đến $20,000 USD cho tổng 4 năm học đối với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-massachusetts-boston/ 

University of Mississippi 

Được thành lập từ năm 1848 với tên gọi thân thương Ole Miss, University of Mississippi tự hào mang đến cho các bạn sinh viên chương trình học thuật, cơ hội nghiên cứu, phát triển tư duy nghệ thuật, khám phá đổi mới theo một cách riêng. 

Tọa lạc tại thành phố Oxford, trường có 13 ký túc xá, 2 khu cao đẳng dân cư và 2 khu chung cư phức hợp, tất cả đều được giám sát chặt chẽ 24/7 và được đầu tư trang thiết bị hiện đại. 

University of Mississippi cung cấp nhiều suất học bổng du học Mỹ trị giá lên đến $28,000 USD cho tổng 4 năm học cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-mississippi/ 

University of The Pacific 

Tọa lạc tại bang California xinh đẹp, University of The Pacific xếp hạng 125 trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Được thành lập từ năm 1851, University of The Pacific có  campus chính tại Stockton, trường nha khoa Arthur A. Dugoni đặt tại San Francisco và trường luật Mcgregor đặt tại Sacramento. 

University of The Pacific nằm trong TOP những trường đại học có chất lượng đào tạo xuất sắc dựa trên mức lương của sinh viên sau 10 năm ra trường đồng thời là đại học có tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm cao nhất tại bang California (theo Zippia 2017). Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp là $56,900 USD. Tỷ lệ sinh viên kỹ thuật có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp lên tới 98%.

University of The Pacific cung cấp nhiều suất học bổng lên đến $80,000 USD cho tổng 4 năm học cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-the-pacific/ 

University of South Carolina 

Được thành lập từ năm 1801, University of South Carolina là trường đại học công lập đa ngành lâu đời và lớn nhất tại Mỹ với thế mạnh nổi bật về ngành Kinh doanh Quốc tế đã thống trị vị trí đầu bảng của các bảng xếp hạng học thuật trên toàn nước Mỹ trong hơn 20 năm liên tiếp. 

Khuôn viên trường University of South Carolina được đánh giá là một trong những khuôn viên có ký túc xá đẹp và tiện nghi nhất ở Mỹ, sinh viên quốc tế khi du học tại ngôi trường này sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

University of South Carolina cung cấp nhiều suất học bổng trị giá lên đến $12,000 USD cho năm học đầu tiên cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-south-carolina/ 

University of Utah 

Với bề dày lịch sử hơn 170 năm giảng dạy, University of Utah luôn được xếp trong TOP 100 trường đại học danh tiếng nhất thế giới cùng nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng nhất nước Mỹ về thành tựu giảng dạy, nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới và hỗ trợ sinh viên.

Danh sách cựu sinh viên của trường bao gồm rất nhiều những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như John Warnock – Nhà khoa học máy tính và đồng sáng lập của Adobe, J.Willard Marriott – Nhà sáng lập của chuỗi khách sạn khổng lồ Marriott, David Neeleman – Nhà sáng lập của JetBlue Airways, Edwin Catmull – Nhà sáng lập hãng phim nổi tiếng Pixar.

University of Utah cung cấp nhiều suất học bổng trị giá lên đến $12,000 USD cho tổng 4 năm học đối với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xem thêm thông tin trường tại đây: https://newskyedu.org.vn/university-of-utah/ 

Với vai trò là một trong những đơn vị đối tác lâu năm của tổ chức giáo dục Shorelight, New Sky tự hào là cầu nối vững chắc cho quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam đến gần hơn với giấc mơ du học Mỹ. Với các suất học bổng du học Mỹ có giá trị lên đến $80,000 USD, hi vọng rằng các bạn học sinh – sinh viên sẽ tìm được ngôi trường phù hợp để gửi gắm tương lai và trải nghiệm nền giáo dục bậc nhất trên thế giới. 

Để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện nhận học bổng, thông tin về các trường trong hệ thống Shorelight, lộ trình du học và săn học bổng du học Mỹ, vui lòng liên hệ New Sky qua HOTLINE: 0908441286 hoặc fanpage Du học New Sky!

[super_form id=”446″]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *